Chính sách thanh toán

I - QUY TRÌNH VÀ THANH TOÁN:

1. QUY TRÌNH ĐẶT TOUR

1.1 Thông tin về My A :

  • Trên website: Quý khách tham khảo tour và dịch vụ theo nhu cầu tại trang:

Http://myatravel.com.vn

  • Qua điện thoại: (024): 36342986/7 – Hotline: 0983 53 1556/0983635138
  • Phản ánh chất lượng dịch vụ: 093 331 832
  • My A Travel tư vấn các chương trình tour và dịch vụ cho Quý khách 24/7.
  • Qua Email: phongkinhdoanhmya@gmail.com
  • Quý khách gửi yêu cầu về tour và dịch vụ qua địa chỉ email trên, My A Travel sẽ trả lời mọi yêu cầu của Quý vị sớm nhất có thể Zalo: 0983635 136 (Phòng kinh doanh MYA )
  • Liên hệ trực tiếp tại VPGD My A Travel : 168 Nguyễn Lân, Phường Phương Liêt, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

2. CÁCH THỨC YÊU CẦU ĐẶT TOUR:

  • MYA thiết kế các lịch trình đi trong nước và quốc tế, đi đoàn riêng hay đi ghép các tour đã có sẵn theo yêu cầu Quý khách quan tâm:

2.1 Lịch trình đi , số ngày đi & giá khách mong muốn:

VD: Đi Hàn, Trung Hoa, hay Phú Quốc, Đà Lạt…

2.2 Thời gian dự kiến muốn đi:

VD: Tháng 4,5 hay T6,7 hay các tour đi xa cần làm visa sớm: Canada, Mỹ, Newzeland…

2.3 Số lượng khách đăng kí: Lẻ ( đi ghép hoặc riêng), đoàn 15, 20 hay 100 người…

2.4 Các yêu cầu đoàn: Chọn hãng bay, khách sạn 4 hay 5 sao hay resort, đi ô tô hay máy bay hoặc tàu hỏa, có lấy VAT hay không lấy VAT và lưu ý đặc biệt trong lịch trình …MYA thiết kế và tư vấn tận tâm cho khách hàng thỏa mãn thì thôi.

  • Sau khi đã tưu vấn xong, các yêu cầu đoàn đã được đáp ứng, dịch vụ Quý khách yêu cầu . Công ty sẽ chuyển bộ phận điều hành lên phương án chương trình, giá tour và lưu ý thông qua BGĐ kiểm duyệt lần cuối sẽ gửi đến khách hàng trong thời gian sớm nhất trong vòng/24h00.
  • Khách hàng hàng đã đồng ý chốt số lượng, lịch trình và yêu cầu xong. Đại diện MYA kí hợp đồng hợp tác 2 bên ( Bên A – Bên B giữa khách hàng và công ty Mỹ Á ) và đặt cọc dịch vụ theo tính chất đoàn Quý khách kí.
  • Việc ký hợp đồng có thể tiến hành theo các hình thức sau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng sao cho tiện lợi nhất: + Ký hợp đồng trực tiếp tại địa chỉ mà Quý khách yêu cầu + Qua VPGD Mỹ Á: 168 Nguyễn Lân, TP Hà Nội. + Hợp đồng được hai bên ký - đóng dấu, gửi scan qua e mail trước, bản gốc sẽ được gửi chuyển phát nhanh đồng thời.

II. QUY ĐỊNH VỀ GIÁ TOUR VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

1.Giá của các chương trình tour:

  • Giá của các chương trình tour được tính theo VND:
  • Với các chương trình đi nước ngoài giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm khách đặt quy đổi theo tỷ giá hiện hành: USD/Euro quy đổi ra VNĐ được ghi rõ trong hợp động hợp tác 2 bên.
  • Giá áp dụng theo từng thời điểm khách đặt lưu ý các thời gian cao điểm:
  • Giá cũng thay đổi phụ thuộc số lượng khách đã cam LỄ - TẾT, HỘI CHỢ, GIÁNG SINH…kết đặc biệt các đoàn làm visa đi nước ngoài . Con số đạt visa sẽ là con số cuối cùng chốt đoàn đi theo thỏa thuận.

2. Quy định đặt cọc và thanh toán

  • Để giữ dịch vụ (đặt vé máy bay, vé tàu hoả, xe ô tô, khách sạn …) và thực hiện hợp đồng đã ký giữa hai bên, Quý khách cần đặt cọc ngay sau khi ký, số tiền tối thiểu tương ứng với 30% tổng giá trị hợp đồng. Tùy thuộc vào thời gian yêu cầu đặt cọc hoặc xuất vé máy bay, vé tàu... của nhà cung ứng dịch vụ, việc tiến hành đặt cọc có thể sẽ diễn ra trước thời gian ký hợp đồng, để đảm bảo sự không thay đổi về giá cả và các yếu tố khác của dịch vụ.
  • Các đợt thanh toán tiếp theo được thỏa thuận & quy định rõ trong điều khoản "Thanh toán" của hợp đồng được ký giữa hai bên.

3. Hình thức thanh toán

  • Quý khách chọn hình thức thanh toán là Tiền mặt hay chuyển khoản
  • Đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị hợp đồng đã kí
  • Với các đoàn lấy VAT vui lòng chuyển khoản vào số tài khoản công ty kèm theo UNC:
  • Thanh toán bằng ủy nhiệm chi, hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản của Công ty Hoàng Việt

** Công ty TNHH du lịch Mỹ Á

  • Tại: Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội
  • Số tài khoản: 002 100 220 2859
  • Với các hình thức thanh toán chuyển khoản, Biên lai của ngân hàng có giá trị như Phiếu thu.
  • Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking, hãy chọn tài khoản ngân hàng mà quý khách có thể chuyển một cách tiện lợi nhất.

* Lưu ý: - Quý khách được điều hành tư vấn lựa chọn hình thức chuyển khoản theo thỏa thuận hợp đồng sao cho tiện nhất giữa 2 bên.

- Đối với các trường hợp đã quy định rõ trong hợp đồng mà khác với quy định này thì thực hiện theo nội dung hợp đồng.

III. QUY ĐỊNH VỀ HOÃN HỦY CHUYẾN ĐI:

1. Trường hợp chuyến đi bị hoãn, hủy do My A Travel :

1.1 Đối với khách lẻ:

  • Nếu My A Travel không tổ chức được tour theo đúng ngày khởi hành dự kiến thì sẽ phải thông tin ngay lập tức cho Khách hàng và tiến hành thoả thuận với Quý khách để thu xếp ngày khởi hành mới. Mọi chi phí phát sinh do hai bên thỏa thuận.
  • Nếu những dịch vụ trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc có sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng như thiên tai, dịch hoạ, chiến tranh, hoả hoạn…nằm ngoài sự kiểm soát của My A Travel thì sẽ thu xếp ngày khởi hành mới, mọi chi phí do hai bên thỏa thuận
  • Đối với khách đoàn: theo thỏa thuận trong hợp đồng.

2. Trường hợp chuyến đi bị hoãn, hủy do Khách hàng (trừ trường hợp có quy định cụ thể trong Phiếu ĐK/Hợp đồng

  • Đối với khách lẻ
  • Hủy trước 45 ngày làm việc : 30% giá tour
  • Hủy trước 30- 40 ngày làm việc : 50% giá tour
  • Hủy trước 25-29 ngày làm việc : 70% giá tour
  • Hủy trước 15-20 ngày làm việc : 100% giá tour
  • Các khách hàng đã đăng kí tour mà hủy : Mất tiền cọc .Nếu đã đặt dịch vụ và làm hồ sơ visa mức phí áp dụng 50% giá tour.
  • Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với My A Travel bằng văn bản e-mail hoặc fax và phải được công ty xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận:
  • Với các khách hàng bị từ chối visa hoặc có visa mà không bay được công ty không chịu trách nhiệm hoàn lại . Mất tiền 100% theo quy định
  • Mọi chính sách hoãn hủy căn cứ theo hợp đồng và điều kiện có thể đáp ứng được theo thỏa thuận hoãn hủy 2 bên.
  • Đối với khách đoàn: theo thỏa thuận trong hợp đồng.

IV. TRÁCH NHIỆM CỦA MỖI BÊN:

1. Phía công ty Mỹ Á:

  • Tư vấn tận tâm, dịch vụ tận tâm đến khách hàng. Lịch trình đi, dịch vụ , các yêu cầu đặc biệt lưu ý nếu có
  • Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán, thỏa thuận và ký kết.
  • Quý khách lưu ý: Tất cả khách đi tour của My A Travel đều được hưởng Bảo hiểm Du lịch theo quy định của Pháp luật
  • Công ty giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà công ty thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc vì lý do an toàn cho khách hàng.

2. Về phía khách hàng

  • Xác nhận số lượng, lịch đi và thanh toán theo thỏa thuận hợp đồng + UNC bộ phận kế toán Mỹ Á.
  • Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên của công ty biết
  • Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc có sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn, động đất…) nằm ngoài sự kiểm soát của công ty thì những chi phí phát sinh sẽ do khách hàng chi trả.

3. Quy định chung:
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, mọi việc sẽ được đưa ra tòa án kinh tế Hà Nội để xử lý theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ được chi trả theo quy định của tòa án.


V. CÁC THÔNG TIN CẦN THIẾT CHO CHUYẾN ĐI:

1.Giấy tờ tùy thân:

  • Tối thiểu đi trong nước cần: CCCD người lớn + Giấy khai sinh công chứng ( trẻ em)
  • Đi nước ngoài cần có hộ chiếu gốc còn hạn trên 6 tháng trở lên tính từ ngày đi + visa nếu có
  • Mang theo ảnh chụp sẵn 2 cái 4x6cm phòng khi các đoàn làm visa trực diện.

2. Hành lý:

  • Hành lý gọn nhẹ, phù hợp với thời tiết địa phương tại nơi đến.
  • Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.
  • Đối với đoàn riêng/ghép công ty sẽ gửi văn bản "Những điều cần biết" chi tiết, phù hợp với đặc thù của đoàn trước khi đi 03 ngày để Quý khách hàng có thể chuẩn bị hành lý, tư trang, thuốc men, sức khỏe…vv

3. Những yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi:

  • Các yêu cầu đặc biệt của Quý khách phải báo trước cho công ty thông qua người đại diện bằng văn bản, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu ở mức cao nhất trong khả năng cho phép và xác nhận bằng văn bản tới đại diện bên khách hàng.
  • Mọi chi phí phát sinh cho các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình do hai bên thỏa thuận.
  • Thiếu niên dưới 16 tuổi tham gia chuyến du lịch phải có người lớn đi cùng ngay lúc khởi hành.
  • Khách hàng có trẻ em đi cùng vui lòng nhắc các em cẩn thận khi leo núi, tắm biển, đi tàu thuyền và lưu ý theo dõi các em khi vui chơi để tránh trình trạng đi lạc.

4. Dịch vụ yêu cầu sau chuyến đi:

  • Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó bằng cách điền đầy đủ những thông tin muốn phản hồi vào phiếu trưng cầu ý kiến gửi trực tiếp về công ty qua HDV hoặc qua đương bưu điện trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp công tiến hành xem xét lại các dịch vụ kịp thời và có những chính sách đúng đắn với khách hàng.
  • Sau mỗi tour du lịch chúng tôi rất mong nhận được ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua phiếu nhận xét tour hoặc thông qua email hoặc trên đánh giá Fanpage : Du lịch Mỹ Á

HOẶC VUI LÒNG PHẢN HỒI THÔNG TIN NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG HÀI LÒNG VỀ DỊCH VỤ/THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊN CÔNG TY: MR. TUẤN – 0982 50 6669 ( BGĐ MY A)

XIN TRÂN TRỌNG CÁM ƠN!

Chúc Quý khách một chuyến du lịch vui vẻ và lý thú!